Kế hoạch HĐ giáo dục
Số kí hiệu | 198/KH-MNHD |
Ngày ban hành | 16/09/2023 |
Ngày bắt đầu hiệu lực | 16/09/2023 |
Ngày hết hiệu lực | 31/05/2024 |
Thể loại | Kế hoạch |
Lĩnh vực |
Giáo dục |
Cơ quan ban hành | Bộ GD&ĐT |
Người ký | Phạm Vũ Luận |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
NĂM HỌC 2023-2024
Căn cứ hướng dẫn số 3192/SGDĐT-GDMN ngày 31/8/2023 của Sở GDĐT Hà Nội về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non và hướng dẫn số 3193/SGDĐT-GDMN ngày 31/8/2023 của Sở GDĐT Hà Nội về việc thực hiện qui chế chuyên môn năm học 2023 - 2024.
Căn cứ kế hoạch số 611./KH-MNHD ngày 16/09/2023 của Phòng trường MN Thanh Oai về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Căn cứ kết quả đạt được trong năm học 2022 – 2023, trường Mầm non Hồng Dương xây dựng kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024 cụ thể như sau:
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
Tổng số Giáo viên: 48 đ/c (trong đó Giáo viên dạy 5T: 14; 4T: 14; 3T: 12; NT: 8).
Trình độ chuyên môn:
+ Đại học: 48/48 Đ/c
* Trình độ tin học: 48/48 đ/c
I. Thuận lợi:
Trường Mầm non Hồng Dương luôn nhận được sự quan tâm của UBND huyện Thanh Oai, sự chỉ đạo sát sao của phòng Giáo dục và Đào tạo, sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các ban ngành đoàn thể trong xã, đặc biệt là sự ủng hộ của các bậc phụ huynh.
Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đoàn kết, nhiệt tình, 100% giáo viên có trình độ trên chuẩn.
Năm học 2022-2023 trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, nên đã tạo đà cho đội ngũ CBQL và GVNV trong nhà trường phấn đấu tốt công tác CSGD trẻ.
II. Khó khăn:
- Một số trang thiết bị đồ dùng đã sử dụng lâu năm nên đã cũ và hỏng nhiều.
I. NHIỆM VỤ CHUNG
- Thực hiện có hiệu quả kế hoạch giáo dục trẻ ở các độ tuổi theo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 của nhà trường đề ra.
- 100% giáo viên nắm bắt được chủ đề trọng tâm năm học 2023-2024 xây dựng trường mầm non Xanh - An toàn - Hạnh Phúc và tiếp tục thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” (Giai đoạn 2021-2025) theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, của Sở GD&ĐT, tập trung chỉ đạo xây dựng phòng sáng tạo, mỗi lớp là một “không gian sáng tạo”. Duy trì chất lượng phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi, chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất trang thiết bị đồng bộ, hiện đại để thực hiện phổ cập cho trẻ em mẫu giáo; đổi mới tổ chức hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ đảm bảo an toàn phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống dịch bệnh; Đẩy mạnh công tác truyền thông về GDMN.
- Nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên và nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt chuyên môn trong nhà trường.
- Nâng cao chất lượng ứng dụng CNTT vào công tác giảng dạy và trong nhà trường.
- Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên đổi mới phương pháp dạy và học ứng dụng phương pháp GD tiên tiến Steam, giáo dục ATGT cho trẻ, duy trì giao lưu kết nối hoạt động với trường mầm non Xuân Đỉnh A quận Bắc Từ Liêm, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao chất lượng đội ngũ.
- Xây dựng và thực hiện chương trình phát triển năng lực sáng tạo cho trẻ khối mẫu giáo theo hướng phát triển của nhà trường.
- Lựa chọn các nội dung giáo dục Văn hóa dân gian qua các hoạt động âm nhạc, văn học, trò chơi dân gian
- Thực hiện hiệu quả các chuyên đề do phòng và nhà trường tổ chức.
- Tăng cường công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mầm non.
- Lồng ghép văn hoá dân gian vào các hoạt động: Hoạt động giao lưu, âm nhạc, văn học, tăng các hoạt động trải nghiệm giúp trẻ hiểu được các truyền thống của địa phương.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Thực hiện chủ đề năm học 2023-2024 “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - hạnh phúc”. Năm học 2023-2024 xây dựng mô hình “Mỗi cơ sở GD MN Là một không gian sáng tạo”
1. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục
- Triển khai cho CBGVNV thực hiện linh hoạt sáng tạo xây dựng môi trường làm việc kỷ cương, nề nếp. Xây dựng tập thể đoàn kết, trách nhiệm; đề cao lương tâm nghề nghiệp, đạo đức nhà giáo. Thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các quy chế trong nhà trường đã xây dựng.
- 100% giáo viên nghiêm túc chế độ sinh hoạt của trẻ; quy trình vệ sinh, chăm sóc, nuôi dưỡng đảm bảo phòng chống dịch bệnh cho trẻ.
Triển khai thực hiện “ Đề án phát triển giáo dục mầm non giai đoạn 2018 -2025”;
100% các nhóm lớp bảo đảm các điều kiện để thực hiện Chương trình GDMN:
- 100% các nhóm lớp rà soát cơ sở vật chất đầu năm học đảm bảo đủ trang thiết bị phục vụ các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.
- Thực hiện thông tư 30/2021/TT-BGDĐT ngày 05/11/2021 và thông tư 47/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 lựa chọn tài liệu cho giáo viên và đồ dùng, học liệu cho trẻ trên cơ sở rà soát, kiểm kê đồ dùng, đồ chơi, tài liệu và đề xuất mua sắm của BGH, GV, NV và các tổ chuyên môn, nhà trường thành lập ban thẩm định, lựa chọn và phê duyệt danh mục mua sắm đồ chơi, học liệu và tài liệu năm học 2023 - 2024.
- Toàn trường đẩy mạnh ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong công tác quản lý, Sử dụng và lưu trữ hồ sơ sổ sách, văn bản đúng quy định, khoa học, tinh gọn, hiệu quả đáp ứng thực hiện nhiệm vụ trong năm học của nhà trường.
Tích cực ứng dụng CNTT chăm sóc giáo dục tại nhà trường. Sử dụng các theo quy định (HSSSCSDL, ĐGCBVC, inetviet.) để
nâng cao chất lượng quản lý điều hành hoạt động GD của nhà trường.
- Xây dựng kế hoạch ứng dụng CNTT về việc triển khai thực hiện CNTT trong nhà trường
Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường khai thác triệt để website, trang fanpage, zalo các nhóm lớp để phục vụ công tác truyền thông và tạo môi trường tự học, tự bồi dưỡng cho CBGV. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy, 100% giáo viên soạn giáo án trên máy vi tính, thiết kế bài giảng Power Poin, Elearning, làm video, thường xuyên cập nhật đăng tải thông tin, giáo án, các văn bản chỉ đạo chuyên môn trên trang Website của trường. Tăng cường dạy trẻ theo phương pháp tích cực, tự duy, sáng tạo.
100% Các nhóm lớp thực hiện đúng quy chế chuyên môn năm học 2023-2024
100% các nhóm lớp, các tổ khối thực hiện tốt mô hình “ không gian sáng tạo”, thực hiện tốt Quy tắc ứng xử và các hành vi văn hóa ứng xử văn hóa trong nhà trừơng, thực hiện nội dung quy tắc ứng xử thanh lịch văn minh; Đồng thời Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho trẻ mầm non, tạo thói quen, hành vi biết chào hỏi xưng hô lễ phép, biết lắng nghe và xin phép khi có ý kiến; có kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng sống phù hợp độ tuổi.
- Xây dựng kế hoạch giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho trẻ mầm non của nhà trường .( có kế hoạch riêng)
- Các lớp xây dựng kế hoạch giáo dục lồng ghép giáo dục kĩ năng sống và kĩ năng tự phục vụ thực hiện hàng ngày
2. Nâng cao chất lượng, chuẩn hoá đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới
100% các đồng chí giáo viên tham gia phong trào "Nhà trường cùng chung tay phát triển - Thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm" giai đoạn 2022-2025
100% các đồng chí CBGV thực hiện nghiêm bộ quy tắc ứng xử, và các hành vi văn hoá của nhà trường
- Thiết lập bảng nội quy, đối với CB, GV, NV và học sinh, phụ huynh ( Đảm bảo nội quy và trên 10 hành vi về ứng sử trong giao tiếp trong nhà trường)
( Trang phục, hành vi, phong cách và đeo biển theo vị trí hằng ngày theo vị trí việc làm, văn hóa giao tiếp giao cho mỗi khối xây dựng 10 hành vi ứng xử để cùng nhà trường xây dựng bộ quy tắc ứng xử của nhà trường.)
Tiếp tục xây dựng đội ngũ CBQL, GV, NV MN Hồng Dương “ Đoàn kết - Tâm huyết - chuyên nghiệp sáng tạo” “Nhân ái, năng động sáng tạo, ứng xử văn hóa” trong nhà trường.
100% các lớp duy trì cập nhật thông tin truyền thông, tuyên truyền lên trang điện tử. Tạo các thư mục cụ thể: “Album những hình ảnh đẹp” Thư mục “Hoat động của bé” 100% giáo viên để đăng tải các video lên. Gửi những hinh ảnh hoạt động đẹp của cô và trẻ lên trang febook của nhà trường, trang wed và zalo nhóm lớp ( mỗi giáo viên đưa 2 bài lên Album).
Bồi dưỡng đội ngũ với nội dung thật cần thiết, thiết thực: Chuyên đề GD tiên tiến Stem, chuyên đề Âm nhạc- lồng ghép văn hoá dân gian, Chuyên đề PTNT, chuyên đề giao tiếp ứng xử trong nhà trường, tổ chức sinh hoạt các tổ chuyên môn, hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục…
Tiếp tục bồi dưỡng nâng cao tổ chức các hoạt động thẩm mỹ, hoạt động phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội, phương pháp tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ cho đội ngũ CBQL, GV,NV.
3. Các cuộc vận động và các phong trào thi đua
- 100% CB, GV, NV nhà trường thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”
- 100% CB,GV, NV thực hiện tốt phong trào thi đua với chủ đề “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - hạnh phúc ”, phong trào thi đua "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm " và “Giáo viên chuyên nghiệp, có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi, phong cách đẹp”; “Nhà giáo tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo”.
- 100% CB,GV, NV tích cực tham gia các cuộc vận động ủng hộ, từ thiện.
- 100% CB,GV, NV thi đua “ Nuôi tốt - dạy tốt” chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước.
- Phấn đấu danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng tập thể, cá nhân trong năm học:
- Các lớp:100% nhóm lớp xây dựng môi trường xanh, an toàn, hạnh phúc.
- Chiến sĩ thi đua cơ sở: 6 đồng chí giáo viên
- Lao động tiên tiến: 42 đ/c
- Giáo viên giỏi cấp huyện 03 đồng chí
- Giáo viên giỏi cấp trường 37/48 đồng chí
- Giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 20%, hoàn thành tốt 80%.
- Phấn đấu có từ 2 -3 cá nhân điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong năm học.
- Triển khai hiệu quả cuộc thi viết: Mỗi tổ có ít nhất 1 bài viết/tháng.
- Phát động viết SKKN đối với cá nhân đăng ký LĐTT, CSTĐCS.
- Xây dựng quy chế thi đua, khen thưởng và tổ chức bình xét thi đua giáo viên theo khu, nhân viên theo tổ. Ban giám hiệu và tổ trưởng, tổ phó chuyên môn bình xét, xếp loại thi đua hàng tháng và bình xét thi đua cuối năm theo đúng quy chế thi đua, khen thưởng.
4. Đổi mới hoạt động giáo dục
- Thực hiện chủ đề trọng tâm của năm học 2023 - 2024 “ Xây dựng trường mầm non Xanh - An toàn - Hạnh phúc ”.
+ Ứng dụng phương pháp GD tiên tiến trong tổ chức các hoạt động CSGD trẻ MN. Tổ chức hội thảo, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến giữa các khối 01 lần/tháng.
+ Thực hiện quyền lựa chọn hình thức, phương pháp, mô hình giáo dục tiên tiến phù hợp với địa phương:
+ Lựa chọn phương pháp Steam đổi mới hình thức ứng dụng phương pháp GD Steam xây dựng lồng ghép các dự án dạy học phù hợp với điều kiện thực tế trường
100% các lớp áp dụng cho khối mẫu giáo lựa chọn mô hình giáo dục tiên tiến Steam. Mỗi khối 1 lớp ứng dụng phương pháp GD tiên tiến Reggio
+ Lựa chọn các nội dung giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh phù hợp theo độ tuổi: chỉ dẫn cho trẻ lời nói, thái độ, cử chỉ, việc làm đẹp trong ăn mặc, sinh hoạt, học tập, vui chơi, giao tiếp, ứng xử hàng ngày để trẻ có thể vận dụng trong thực tế cuộc sống, tạo thói quen, hành vi văn hóa chào hỏi xưng hô lễ phép, biết lắng nghe và xin phép khi có ý kiến; có kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng sống phù hợp độ tuổi.
+ Tăng cường lựa chọn các nội dung giáo dục Văn hóa dân gian qua các hoạt động âm nhạc, văn học, trò chơi dân gian… giáo dục kỹ năng sống xanh, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.
+ Lựa chọn các nội dung giáo dục Thể chất, thẩm mỹ, tính kỷ luật tạo mọi điều kiện để trẻ phát triển khả năng giao tiếp phát triển nôn ngữ, kỹ năng và tình cảm xã hội.
- Chỉ đạo các tổ chuyên môn nâng cao chất lượng sinh hoạt hiệu quả, phát huy tính tích cực, thích ứng, đổi mới, sáng tạo của CBQL, GV trong tổ chức các động GD trẻ.
- Xây dựng lịch hoạt động cụ thể và sử dụng hiệu quả các phòng chức năng, điều chỉnh thời gian hoạt động góc, hoạt động ngoài trời phù hợp độ tuổi. Tăng cường tổ chức cho trẻ hoạt động trải nghiệm, các hoạt động ngoài thiên nhiên.
- 100% giáo viên Sử dựng tối đa kho học liệu có hiệu quả: giao cho các tổ quay chụp hững hình ảnh đẹp, clip, video đẹp để đưa vào kho học liệu và nhóm zalo phụ huynh trang wed của nhà trường để phụ huynh, giáo viên tham khảo. Chú trọng các hình thức “ Chơi mà học, học bằng chơi” ( Mỗi giáo viên 1 tháng đưa 1 bài lên kho học liệu.)
- Triển khai cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng anh: Thực hiện hợp đồng với trung tâm Tiếng anh E3, triển khai tới phụ huynh đăng ký cho trẻ bằng đơn. Phối hợp với trung tâm xây dựng kế hoạch, lịch học, tiến hành cho trẻ học tại phòng chức năng vào các buổi chiều (hoặc buổi sáng) phù hợp, số trẻ mỗi lớp không quá 25 trẻ. Mỗi giờ học đảm bảo có giáo viên của nhà trường tham gia quản lý lớp học, kết hợp sự giám sát của BGH. Yêu cầu trung tâm đảm bảo chất lượng đầu ra cho trẻ theo độ tuổi đúng cam kết;
- 18 lớp mẫu giáo xây dựng góc thực hành hỹ năng cuộc sống. Tiếp cận phương pháp học qua chơi và mô hình “Không gian sáng tạo”. Khu trung tâm xây dựng điểm cho trường.
- 100% giáo viên xây dựng chương trình thực hiện giáo dục nhà trường: GD tiên tiến ( stem, Giáo dục PTTC, giáo dục kĩ năng sống, Giáo dục nề nếp văn minh). Riêng đối với trẻ 5 tuổi xây dựng lịch trình, kế hoạch giáo dục cụ thể về nếp sống thanh lịch, văn minh.
- Khuyến khích giáo viên đổi mới tư duy, thiết kế, tổ chức các hoạt động giáo dục theo phương pháp giáo dục tiên tiến, quan điểm tiếp cận học qua chơi.
- Tổ chức lồng ghép Hội giảng 20/11 và thi GVG, CNG cấp trường năm học 2023-2024 lĩnh vực phát triển ngôn ngữ, hoạt động làm quen chữ cái, hoạt động làm quen văn học, lĩnh vực phát triển thẩm mỹ: Hoạt động âm nhạc. cấp trường vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11/2023. Tham gia hội thi giáo viên giỏi cấp huyện vào tháng 3/năm 2024.
+ Tăng cường lựa chọn các nội dung giáo dục Văn hóa dân gian qua các hoạt động âm nhạc, văn học, trò chơi dân gian… giáo dục kỹ năng sống.
- 100% giáo viên ứng dụng CNTT trong soạn giáo án, 50% hoạt động giáo dục của giáo viên có ứng dụng CNTT.
- Giáo viên trẻ dưới 45 tuổi ứng dụng từ 3 -> 5 bài giảng điện tử (Powerpoint hoặc E-learning) trong chương trình giảng dạy/1học kỳ trở lên.
- Xây dựng Kế hoạch phối hợp chăm sóc giáo dục trẻ giữa gia đình - nhà trường - cộng đồng, tuyên truyền để cha mẹ trẻ tham gia tích cực các hoạt động tại trường.
- Tổ chức các hội thi:
+ Hội thi Bé với ATGT vào tháng 1/2024 (chuyên đề PTVĐ),
+ Hội thi bé khéo tay vào tháng 3/2024 (Chuyên đề tạo hình),
+ Tổ chức trò chơi dân gian và tiếng hát dân ca, vào tháng 4/2024; tăng cường tổ chức nhiều hoạt động giao lưu tập thể giữa các khối, lớp dưới nhiều hình thức giao lưu văn nghệ, các trò chơi dân gian
+ Thi tạo môi trường học tập mở lấy trẻ làm trung tâm, thi đồ dùng đồ chơi sáng tạo phục vụ các hoạt động vào tháng 10 /2023)
+ Tổ chức cho trẻ thi kéo co, đá bóng, bóng rổ mi ni tại khu vận động của nhà trường.
- Hoạt động thăm quan giã ngoại: ( Có KH riêng)
+ Dã ngoại, tham quan các làng nghề truyền thống của địa phương ( Có lịch cụ thể trong kế hoạch thăm quan dã ngoại, Mỗi tháng 1 lần đối với khối MG)
- Các hoạt động khác:
+ Chủ động, tích cực tham gia các phong trào thi đua thiết thực tại địa phương gắn với những ngày lễ lớn.
+ Tổ chức cho trẻ tham gia gói bánh chưng dịp Tết, nặn bánh trôi vào tháng 3
+ Thực hiện mô hình: Mô hình sử lý Rác thải Tại nguồn
- Thực hiện chuyên đề thực hiện trong năm học
+ Công tác quản lý nuôi dưỡng.
+ Chuyên đề ứng dụng phương pháp GD tiên tiến
+ Chuyên đề: Xây dựng không gian sáng tạo
+ Chuyên đề GD văn hóa dân gian thông qua hoạt động âm nhạc
- Kiện toàn các tổ chuyên môn, ban chất lượng của nhà trường đổi mới cách sinh hoạt chuyên môn, hướng dẫn cách đánh giá trẻ theo hướng dân mới để hỗ trợ giúp đỡ các thành viên trong khối thực hiện tốt chương trình giáo dục mầm non. Phân công giáo viên, trưởng khối dạy các độ tuổi phù hợp với khả năng của từng giáo viên vào các nhóm lớp.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
- Phó Hiệu trưởng chịu trách nhiệm về các loại kế hoạch của tổ giáo dục, các hoạt động giáo dục của nhà trường.
- Phụ hoạt động giáo nhà trường.
- Phó chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng
- Đánh giá GV cuối tháng, năm; thường xuyên dự giờ thăm lớp,
4. Các tổ trưởng chuyên môn
Xây dựng kế hoạch hoạt động chung của tổ.
Thực hiện bồi dưỡng chuyên môn, kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.
Quản lý sử dụng tài liệu, đồ dùng, đồ chơi, thiết bị giáo dục của các thành viên trong tổ theo kế hoạch của nhà trường.
Tham gia đánh giá, xếp loại giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp GVMN; đề xuất khen thưởng, kỷ luật giáo viên. Chủ trì sinh hoạt Tổ chuyên môn.
5. Đội ngũ giáo viên
Thực hiện công tác nuôi dưỡng, CSGD trẻ em theo chương trình GDMN: lập kế hoạch CSGD trẻ; xây dựng môi trường giáo dục; đánh giá và quản lý trẻ em tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn, của nhà trường.
Tuyên truyền phổ biến kiến thức khoa học nuôi dạy trẻ em cho cha mẹ trẻ. Chủ động phối hợp với gia đình trẻ để thực hiện mục tiêu giáo dục trẻ em.
Căn cứ đề án, kế hoạch năm học của nhà trường để xây dựng kế hoạch cá nhân theo các nội dung liên quan trực tiếp đến công việc của mỗi thành viên.
Lập kế hoạch tự bồi dưỡng, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đạt chuẩn, vượt chuẩn; đặc biệt là trình độ CNTT, ngoại ngữ.
Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch theo từng học kỳ, năm học. Đề xuất các giải pháp để thực hiện kế hoạch.
6. Ban đại diện cha mẹ học sinh.
Thường xuyên phối hợp cùng nhà trường tuyên truyền, vận động các bậc phụ huynh, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, góp phần thực hiện mục tiêu của Kế hoạch nhiệm vụ năm học và kế hoạch phát triển trường mầm non Hồng Dương.
Trên đây là kế hoạch hoạt động giáo dục năm học 2023 - 2024 của trường mầm Hồng Dương, yêu cầu tập thể CBGV phối hợp tốt các đoàn thể để cùng thực hiện, trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc cần trao đổi, phản ánh về Ban giám hiệu nhà trường để được hướng dẫn, giúp đỡ kịp thời./.
Nơi nhận : PHÓ HIỆU TRƯỞNG
- PGD, UBND xã ( để báo cáo)
- BGH, TT chuyên môn, các nhóm lớp ( để t/hiện)
- Lưu VP ./.
PHÊ DUYỆT CỦA HIỆU TRƯỞNG